Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cám ơn yoga đã giúp mẹ của con ngày càng trẻ trung yêu đời hơn

Một bức thư chứa chan bao tình cảm của người con đối với người mẹ yêu quý của mình. Ngoài tình mẫu tử trong bức thư, chúng ta có thể thấy được những điều tuyệt vời mà yoga đã đem đến. Khác với những môn thể thao khác, bộ môn yoga này không chỉ nâng cao thể trạng bên ngoài mà nó còn cải thiện tâm trí mỗi con người, đưa họ đến với một cuộc sống tươi đẹp hơn.



Mẹ yêu quý của con!

Mẹ có biết không? cái ngày trước, cái ngày mà mẹ phải khổ sở vật lộn với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, đau lưng suốt ngày... thế nhưng con lại chẳng mảy may quan tâm đến mẹ. Những lúc mẹ đau quá mẹ nhờ con đấm bóp, ừ thì lúc đấy con cũng chỉ đấm bóp được vài cái cho mẹ rồi kêu mỏi tay, rồi là buồn ngủ. Những khi mẹ đau lưng không ngồi giặt đồ nổi, con cũng không nói là mẹ để đấy con làm hết cho mà để mẹ nghỉ ngơi xong rồi ra làm tiếp. Giờ nghĩ lại sao con lúc ấy vô tâm quá! mọi thứ lúc ấy con chỉ nghĩ là chắc mẹ nghỉ ngơi tí rồi lại khỏe thôi.

Đỉnh điểm có một lần mẹ đau quá không chịu được, mẹ ngồi xuống và khóc. Lúc ấy mọi người đang ngủ cũng phải bật dậy xem tình hình mẹ như thế nào. Con dường như đã phát hoảng, lúc ấy con lo lắm mà không biết phải làm cho mẹ đỡ đau!

Mẹ đã làm quen với Yoga!

Mẹ được người ta giới thiệu cho cách chữa bệnh bằng tập luyện yoga. Con cũng cố gắng tìm hiểu trên mạng xem yoga là cái gì? và nó có thực sự tốt hay không. Nhìn thấy được bao câu chuyện tích cực từ yoga con thuyết phục mẹ và tìm mua tặng hẳn cho mẹ tấm thảm tập yoga tốt nhất tại Hà Nội. Thật kinh ngạc thay, chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện thôi sức khỏe của mẹ đã thay đổi rõ rệt. Những cơn đau lưng âm ỉ bấy lâu nay dường như ít lại, mẹ chẳng còn thường xuyên kêu rằng mình đau cái này cái kia nữa. 

Khi mẹ tới với yoga con thấy mẹ ngày càng trẻ trung hơn, mẹ chạm mặt với nhiều cô cùng tuổi ai cũng khen là mẹ sao trẻ thế. Mẹ cười nhiều hơn, tâm trạng của mẹ luôn vui vẻ và yêu đời... con cảm thấy vui vì điều đó… Đều nhờ yoga cả… Nhờ yoga nhưng ít ra mẹ cũng vơi bớt phần nào buồn bực mỗi lúc con hư mẹ nhỉ…!!

Màu cam! Màu đồng phục yoga của trọng tâm Yoga các người tình nguyện Hà Nội, mẹ yêu yoga quá hay phải chăng mẹ yêu trọng tâm quá nhưng mà màu cam ở “everywhere” 🙂 trong khoảng các mẫu quần cũng điểm cam, dòng áo cũng màu cam..khăn mặt cũng cam nốt… Dường như mẹ yêu quá-yêu yoga-yêu cả các loài người đó!!!

Con cám ơn yoga đã đuổi dòng đau lưng của mẹ con đi để mẹ con khoẻ mạnh, trẻ trung như bây giờ!

Mẹ yêu!

Dù đôi lúc (nhiều lúc) con hư đốn cứ gượng nhẹ ngang biện hộ cùn với mẹ, nhưng mà khi nào con cũng mong sau này con trở thành 1 người mẹ bằng một phần của mẹ bây giờ!

Mẹ, con biết mẹ còn phổ biến điều lo âu về con, về mai sau, về bằng hữu con… nhưng mà dù sau này con bự hơn mập hơn nữa mẹ cũng chẳng thôi hết lo 🙂 … nhưng mà mẹ ạ, mẹ tin con đúng không, con mong mẹ luôn bên con, chỉ bảo các bước đi cho con đỡ vấp váp, dù đôi khi tuổi xanh con đi sai đường, mong mẹ luôn ở đây, chỉ con đường đi đúng! Mẹ luôn là kim chỉ nam của con!

Yêu và thương mẹ thật nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">