Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Vòng tập yoga hấp dẫn đã có tại Thể Thao Minh Toàn

Hiện nay những bài tập yoga với bóng tập yoga đã dần phổ biến hơn trước rất nhiều. Những trái bóng được rất nhiều người đam mê lựa chọn tại Thể Thao Minh Toàn. Và giờ đây chúng tôi xin giới thiệu tiếp đến các bạn một dụng cụ tập yoga đi kèm hết sức mới mẻ nhưng vô cùng thú vị. Đó chính là vòng tập yoga




Vòng tập yoga được làm từ nguyên liệu chính là nhựa ABS. Vì thế trọng lượng tối đa sản phẩm có thể chịu được lên tới 150 kg. ( Ưu điểm lớn nhất của nhựa ABS chính là độ bền cao, chịu lực tốt và nhẹ.)
Với công nghệ ép phun và sơn tĩnh điện đem lại cho vòng tập độ mịn cao, cùng với đó là đường bo tròn sắc nét, nhiều màu sắc bắt mắt.

Bên ngoài vòng có sử dụng vỏ bọc dày 6mm được làm từ chất liệu TPE ( được sử dụng để tạo nên thảm tập yoga) độ bám dính chống trơn trượt của nó rất cao, thêm khả năng chống nước, chống mồ hôi.



Vòng yoga với đường kính 33cm thích hợp có vóc dáng của gần như người Việt Nam nhắc riêng và châu Á nói chung. đặc biệt, phiên bản của vòng với độ rộng tiêu chuẩn 13cm cho phép kỹ năng mở vai tối đa khi tập những tư thế mở vai (nằm gọn vào phần lưng giữa 2 bả vai) cũng như tiện lợi nằm gọn giữa 2 chân và đùi trong động tác bánh xe tăng chả hạn.

Trọng lượng hồ hết của vòng rất nhẹ – chỉ 1,3kg – đúng bằng trọng lượng cái máy tính mỏng dính & nhẹ nhất của Apple là MacBook Air, giúp Khách Hàng tiện dụng thực hành những động tác Ngoài ra luyện tập cũng như thuận lợi sở hữu theo trong những buổi tập giao lưu, yoga ngoài trời, hay thậm chí là trong 1 kỳ nghỉ…

Dùng vòng trong các bài tập yoga cho phép Khách Hàng sở hữu thể uốn lưng ở mọi phong thái, giúp mở vai và phần lưng trên dễ dàng, đẩy mạnh sức mạnh và sự dẻo dai, giúp sức vào tư thế thuận lợi hơn…

Vòng tập yoga cũng giúp massage cho cột sống, một trong các ích lợi lớn nhất của nó là khả năng làm cho giảm đau lưng và viện trợ các người bị chấn thương lưng trong giai đoạn điều trị. do, lúc sử dụng vòng trong bài tập cho phép người tập thực hiện các động tác bửa người về sau mà vẫn được giúp đỡ, thư giãn cơ bắp và căn chỉnh cột sống.

Những tư thế Yoga như: phong thái bánh xe (Wheel pose), phong độ con lạc đà (Camel pose) hoặc các phong độ đảo ngược về sau sẽ được cải thiện chuẩn xác nhờ sự giúp đỡ của vòng tập.

Ngoài ra, mẫu mã của vòng Bán sự bất biến và kiểm soát rẻ hơn – đây là một trong các dụng cụ tập yoga tuyệt vời để cải thiện bệnh lý mà không chạm chán phải bất kỳ chấn thương nào trong công đoạn luyện tập.

Vòng tập yoga là sự chọn lọc tuyệt vời dành cho phần nhiều những người nào kiếm tìm sự thâm thúy thực tại trong bộ môn Yoga. cùng lúc, tập yoga với vòng còn là phương pháp tuyệt vời để tăng mạnh tính linh động và đạt mức chuẩn xác cao nhất trong các động tác uốn cong về sau nhưng mà vẫn an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">