Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Điều thú vị từ lớp học yoga với dê

Điều thú vị nhất mà các học viên đăng kí tham gia khóa học này là không những bạn có thể tập luyện yoga giữa thiên nhiên mà còn có thể ngắm nhìn những chú dê núi dễ thương đi lại xung quanh mình.




Cô Lainey Morse, chủ một nông trại tại Regrets ở bang Oregon, Mỹ. Cô đã từng khiến cho nhiếp ảnh gia giỏi trong suốt 10 năm. Vào năm ngoái khi một lần chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo sức khỏe của cô đã giảm sút rõ rệt. Lainey Morse quyết định thôi không làm nhiếp ảnh gia nữa mà thay vào đó sẽ trở về nhà để bắt đầu khai thác tiềm năng từ nông trại của mình.

Cô đã biến nông trại trở thành nơi để cho thuê tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Và trong một lần tổ chức sự kiện thì cô nhận được lời thuê vị trí trang trại này làm nơi tập yoga ngoài trời. Cô nghĩ người ta chỉ là đùa thôi, nhưng nào ngờ với sự quả quyết của người đấy là sự thật cô cũng đã cho mượn. Từ ngày trang trại trở thành nơi tập yoga hòa cùng thiên nhiên, ngày càng có nhiều người biết đến hơn, lớp tập yoga ở đây ngày một tăng nhanh chóng mặt.


Nói về nông trại No Regrets PR, đây là nơi có khung cảnh hoang dã tự nhiên rất đẹp, không khí mát mẻ trong lành. Điều đặc biệt ở đây lại không phải như vậy mà chính là từ những chú dê dễ thương đi dạo quanh nơi các học viên tập luyện. Mọi người có thể dễ dàng nhìn ngắm và vuốt ve chúng.

 Trong những bức hình quảng cáo cho lớp tập, hình ảnh nổi bật nhất chính là những chú dê lùn Nigeria và dê nhỏ pygmy đang tung tăng vui đùa quanh học viên. chúng cộng nằm xuống hay thậm chí là trèo lên cả người kế bên.

"Dê ở trang trại rất nhân từ và người nào từng đến đây đều thấy dễ chịu và vui miệng lúc ra về," Lainey viết trên trang web của mình. "Mỗi lúc chúng bắt đầu nhai lại thức ăn, chúng như tiến vào 1 hiện trạng thiền vậy và nhìn chúng lúc đang tập yoga đem lại cảm giác rất nhẹ nhõm khoan khoái."

Các phản hồi về lớp học đều hoàn hảo đến nỗi Lainey phải xếp đặt thêm nhị buổi học nữa cho tháng 9 này.
"Tôi nghĩ đây là điều rất đặc thù nhưng mà nó cũng khiến tôi trông khá điên điên, không sao cả," cô cho biết.
Yoga có dê có lẽ không điên hơn các ý tưởng yoga kỳ lạ khác trên thế giới như phải cười thật lâu khi tập yoga hay vừa tập yoga vừa cầm chai bia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">