Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chuyện "yêu" được hoàn hảo hơn nếu có yoga

Theo những nghiên cứu mới nhất về yoga thì đây cũng được xem là 1 trong những lý lẽ giúp cho chuyện "chăn gối" của các cặp đôi trở thành mặn mà hơn. 1 trong những số liệu Con số chỉ ra rằng, sở hữu đến 60% nguồn gốc chia tay của những cặp cung phi chồng là vì "chuyện chăn gối" ko như mong muốn. bởi thế để giữ được lửa tình yêu trong hôn nhân luôn là vấn đề quan yếu.

Cả hai nền y học phương Đông và y học phương Tây đều khẳng định rằng quan hệ tình dục giúp Khách Hàng mang 1 sức khỏe rẻ hơn cũng như phòng chống được nhiều dòng bệnh tật. rộng rãi người đã biết được việc yoga biến thành vai trò quan yếu trong việc nâng cao sức khỏe, nâng cao tuổi thọ đem đến sự thoải mái cho phiên bản thân. nhưng mà lại hơi ít người biết được rằng yoga cũng với hầu hết ích lợi cho sức khỏe dục tình.

Thảm yoga

Thảm tập yoga giá rẻ

Nói 1 các đơn thuần rằng chuyện "yêu" sẽ thật ngọt ngào và lãng mạn hơn lúc được đoàn kết có yoga. Sau đây là các ích lợi mà Yoga giúp cải thiện chuyện chăn gối được tuyệt vời hơn:

- Yoga tạo nên sự mềm dẻo của thân thể: Quan hệ dục tình cũng có thể trở thành là một vẻ ngoài tập "Yoga đôi". khi Đó, mỗi phong độ, mỗi di chuyển cần đạt đến 1 "ngưỡng" nhất thiết. một cơ thể mềm dẻo, khoẻ mạnh và tràn trề năng lượng sống sẽ giúp cả nhị chạm tới điểm mong muốn của nhau.

- Yoga tăng cường sức mạnh toàn thân và hệ sinh dục: Ngoài việc tăng mạnh sức khoẻ toàn diện thì các phong thái đứng, phong thái chiến binh, cây cầu và rất nhiều phong thái khác trong hệ thống tập dượt Yoga sẽ giúp Bạn tăng mức năng lượng đi đến cơ quan sinh dục, nâng cao sự "chịu đựng" của vùng gân, cơ, dây chằng xung quanh phòng ban sinh dục của cả nam và nữ, đặc trưng là "nhóm cơ mu cụt". nhóm cơ này được xem là sở hữu tác động lên hệ niệu - sinh dục. một số bằng chứng khoa học cho thấy phương pháp này giúp người tập cải thiện ham muốn, kéo dài thời kì quan hệ, phát huy lợi ích lên sức khỏe tình dục khái quát.

- Yoga giúp thời kỳ "lên đỉnh" dễ dàng hơn: chung, đàn bà cần phổ thông thời gian để đạt được khoái cảm hơn nam giới, do đó ví như các đấng mày râu luyện tập Yoga đều đặn, ngoài lợi ích đoàn luyện ý thức phục vụ cho công việc và sức khoẻ mỗi ngày, thì 1 lợi ích cực kì to, chậm tiến độ là Quý Khách sẽ thuận lợi hơn trong việc đưa người Bạn tình của mình "lên đỉnh".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">