Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Hãy lựa chọn cách để giảm cân nhanh chóng sau sinh

Người đàn bà lúc mang thai luôn được chăm nom kỹ lưỡng nhất, chính sách dinh dưỡng sẽ hoàn toàn khác lạ so sở hữu thời kì chưa có thai. Bởi được nạp vào quá phổ thông chất cho cả mẹ và thai nhi cho nên cân nặng không thể kiểu soát được, với thể gia tăng vài chục kg là 1 chuyện thường nhật. Và sau khi đã sinh được con rồi thì việc đáng lo sợ của người nữ giới hiện giờ chính là việc lấy lại vóc dáng. Việc lấy lại vóc dáng đã khó rồi thế mà chỉ sau mang 6 tuần 1 bà mẹ người mỹ đã ngừng hoàn hảo một cách khó tin.

tham tap yoga

Chỉ sau 6 tuần sau sinh con, Valrie Wiest, một giáo viên yoga đến trong khoảng Columbia, tiểu bang Maryland, Mỹ đã san sẻ trên trang cá nhân của mình một bức ảnh về hình thể thanh mảnh gọn không khác gì người mẫu.

Được biết trong công đoạn sinh con thì cô vẫn đều đặn luyện tập thể dục thể thao và giữ cho mình thói quen ăn uống lành mạnh.Đấy chính là phương pháp chính để có được như ngày hôm nay.

Bộ môn thể dục chính nhưng cô nhiệt tình nhất chính là tập luyện yoga. Thứ nhất bởi vì cô là giáo viên dạy bộ môn này và thứ hai là yoga thì rất phù hợp mang người mang thai. vì khi sở hữu thai chúng ta chẳng thể luyện tập những môn thể thao sở hữu thuộc tính vận động mạnh như: điền kinh, dancing dây, bóng chuyền...

bàn bạc có tờ Daily Mail của Anh, Wiest bật mí rằng người Bạn hằng ngày của cô chính là tấm Thảm yoga và những bài tập yoga. "Tôi tập tành năm ngày mỗi tuần bao gồm các bài tập yoga, pilates (đặc biệt dành cho đàn bà chuẩn bị mang thai, bao gồm 1 loạt những bài số đông dục nhằm khiến săn chắc và tăng mạnh cơ bụng), rèn luyện trọng lượng thân thể và bài tập cho tim mạch. Tôi cũng luôn mang một khẩu phần ăn giàu protein với phần đông là thức ăn tươi sống. khi mang bầu, tôi nỗ lực ăn uống khoa học tới khi tôi được phép thực hành những bài tập đoàn luyện. Và sau lúc sinh tôi vẫn phần mềm thường xuyên các bài tập gồm yoga, pilates, đoàn luyện trọng lượng cơ thể và bài tập cho tim mạch". Wiest ko đặt ra mục tiêu cân nặng cần giảm được sau khi sinh đứa con thứ hai nhưng cô thừa nhận rằng cô hoàn toàn tự tin mình có thể giảm cân nhanh chóng.

--> thảm yoga reebok chính hãng nay đã mang tại Đất Nước VN

khi thực hiện các bài tập đoàn luyện trong suốt thai kỳ, Wiest luôn rất cẩn thận chú thích lại những khuyến cáo y khoa và đổi thay cách cô tiến hành các bài tập chậm triển khai. Wiest cho biết: "Mang thai tạo sức ép rất to lên vùng bụng, do đó đàn bà mang bầu có nguy cơ cao bị phân tách cơ bụng (diastasis recti – hiện tượng hai cơ bên phải và bên trái ở bụng bị tách đôi ra và là một trong những nguyên do chính dẫn tới xổ bụng sau sinh). bởi lý do đó, mẹ bầu không nên thực hành các bài tập với ảnh hưởng trực tiếp tới vùng bụng. Tôi tránh các bài tập như sit-up (một động tác cơ bản của tập bụng), the hundred (các bài tập pilates cổ để khiến nóng cơ và giúp xương sống hoạt động linh hoạt), và bất cứ bài tập nào khác có ảnh hưởng lên vùng bụng. Tôi cũng cố gắng giảm thời gian nằm ngửa để tránh hiện tượng máu chẳng thể lưu thông đến động mạch chủ".

Wiest cho rằng các bài cộng đồng dục có lí và 1 chế độ dinh dưỡng lành mạnh là nguyên tố quan yếu trong suốt thời kì thai kỳ."Mang thai ko phải là lời 'bào chữa' cho việc Quý Khách biếng nhác và ăn uống quá độ. các bà mẹ tập luyện thường xuyên luôn biết chính họ và đứa trẻ được lợi lợi như thế nào từ những bài tập đó". Cô cũng chia sẻ: "Sau lúc sinh con, Quý Khách sẽ ko cảm thấy ân hận bởi đã dành thời kì tập dượt. bởi vì nó giúp Khách Hàng biến thành một người mẹ rẻ hơn, khỏe khoắn và hạnh phúc hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">