Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Khuôn mặt trẻ lại cả chục tuổi nhờ những bài tập yoga này

Thể Thao Minh Toàn sẽ thường xuyên giới thiệu nhiều phương pháp tập yoga đơn giản tốt cho sức khẻo mà không cần phải dùng đến thảm tập yoga hay các trang bị yoga đi kèm khác.

Chỉ với 5 động tác yoga hết sức là đơn giản trong 20 phút mỗi ngày. Cứ lặp lại điều đó 6 lần trong một tuần thì bạn sẽ không bao giờ phải nhắc tới khái niệm tiêm botox hay giải phẫu thẩm mĩ cả. Chỉ với những động tác này, bạn sẽ đạt cho mình những kết quả không thể tuyệt vời hơn.

Những động tác yoga này tác động trực tiếp lên lớp trung suy bì và hạ suy bì, giúp máu huyết lưu thông, các chất dinh dưỡng dễ dàng đến để nuôi dưỡng những tế bào da yếu nhất. Một làn da căng mịn, những nếp nhăn gần như biến mất hoàn toàn và sẽ thấy được độ dàn hồi trên da, khuôn mặt trẻ trung tới vài tuổi so với trước lúc tập luyện. Chưa hết, việc luyện tập hàng ngày còn tạo điều kiện cho việc thẩm thấu các vật phẩm trông nom da mặt trở nên dễ dàng hơn, cho nên nếu Khách Hàng đang cảm thấy việc sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền vẫn chưa được như chờ mong, hãy thử kết hợp những động tác dưới đây để cảm nhận sự khác biệt.

1. Động tác chữ V



- Bước 1: Ấn đồng thời nhị ngón tay giữa vào góc trong của lông mày, sau Đó tiêu dùng ngón trỏ ấn góc ngoài cộng lông mày. Ngón tay trỏ và ngón giữa tạo thành hình chữ V.Bài tập này phải chăng cho nhưng người với mí mắt bị sụp, bọng mắt, mắt có vết chân chim
- Bước 1: tiêu dùng môi bặm vào trong răng, miệng tạo thành hình chữ OĐộng tác này thấp cho các người với nếp nhăn vùng má, hay làn da bị chảy xệ
- Bước 2: nhẹ nhõm miết đầu ngón tay từ trong ra phía ngoài thái dương, miết nhẹ làm cho da căng lên.- Bước 1: Đặt chụm 10 đầu ngón tay lên vùng trán, từ chân mày cho tới sát chân tóc.
- Bước 1: Đặt ngón tay trỏ dưới mắt, đầu ngón tay chỉ vào mũi.Động tác này giúp cải thiện cho đôi mắt sở hữu hốc mắt sâu và chân mày rủ
- Bước 1: Nhìn thẳng về phía trước, đặt 10 đầu ngón tay vào cổ, nhẹ nhàng miết nhẹ đầu ngón tay lên vùng da cổ từ trên xuống dưới Ngoài ra đầu ngả từ trước ra sau.Động tác này giúp xóa bỏ các nếp nhăn và làm căng da vùng cổ


- Bước 2: Nhìn lên è cổ nhà, nâng mí mắt, mở to mắt và thư giãn
- Bước 3: Lặp lại động tác trong thêm sáu lần và kết thúc bằng cách thức nhắm chặt mắt lại trong 10 giây.

2. Nụ cười khả ái



- Bước 2: Giữ nguyên môi tương tự và cười tươi, lặp lại 6 lần
- Bước 3: Giữ nguyên mồm cười, cùng lúc đặt một ngón tay trỏ lên cằm, di ngón trỏ trong khoảng dưới lên trên Hình như đầu chuyển động từ trước ra sau. Quý Khách hãy lặp lại động tác này 3 lần.

3. Căng vùng trán



- Bước 3: Thư giãn và lặp lại 10 lần.

4. Đôi mắt Quyến rũ:



- Bước 2: Bặm môi che đi hàm răng và mở mồm
- Bước 3: ngước mắt lên è nhà và rung ngón tay trong 30 giây.

5. Hươu cao cổ



- Bước 2: Cúi đầu về phía trước và lặp lại động tác trên hai lần.
- Bước 3: sau cuối nhô môi dưới ra càng rộng rãi càng rẻ để kéo những góc mồm hướng xuống, đặt các ngón tay lên xương đòn, cằm nhọn hướng lên trên. Giữ nguyên tư thế cấu kết có 4 nhịp thở sâu.

Ngay trong những khoảng thời gian tập luyện đầu tiên các bạn sẽ thấy ngay được những sự khác biệt rõ rệt trên khuôn mặt mình. Hãy chăm chỉ tập luyện yoga vào để đạt được mong muốn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">