Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Bài tập yoga đơn thuần cho đôi mắt

Một viên chức văn phòng, ngày đi làm 8 tiếng đồng hồ thì cả 8 đều phải dán mắt vào màn hình máy tính. Ngồi tương tự ko chỉ gây đau mỏi vai, toàn thân mà nó còn gây ra hiện tượng đau mỏi mắt nữa. Đôi mắt nhìn quá nhiều vào màn hình vi tính thì làm hại cho nó rất nhiều. Cận chính là bệnh rất phổ biến sở hữu những người tương tự, tuy nó không gây nhều tác động tới sức khoẻ cơ thể nhưng nó góp phần khiến tổn thương đôi mắt của Quý Khách.

do đó để bảo vệ đôi mắt cửa sổ tâm hồn thì chúng ta nên mang các biện pháp phòng và tránh những bệnh can hệ tới mắt. Mắt cũng giống như cơ thể, nó cũng cần phải ngơi nghỉ, phải thư giãn để đáp ứng được các yêu cầu của công việc. Ở bài này tôi xin kể tới vấn đề tập luyện yoga cho đôi mắt.


Yoga cho mắt chỉ là bài tập hết sức đơn thuần, không quá phức tạp như tập yoga thông thường, cũng không cần chuẩn bị như tham tap yoga, hay trang phục yoga.

Trước hết, Quý Khách hãy ngồi lại thật thoả thích, buông lỏng người. Hãy nghĩ đến rằng trước mắt Khách Hàng là 1 mẫu đồng hồ, sau chậm triển khai nhìn lên phía 12h. ngừng 1 giây, tiếp theo hạ thấp ánh nhìn xuống hướng 6 giờ. Hãy lâm thời ngừng vài giây, sau chậm tiến độ không chớp mắt. Lặp lại động tác này 10 lần. hoàn thành bài tập bằng cách áp đôi bàn tay lên đôi mắt của Bạn trong vài giây, cho phép chúng nghỉ ngơi trong bóng tối.


Sau lúc tập xong Quý Khách sẽ thấy được điều kỳ diệu, đôi mắt sẽ dễ chịu hơn nhìn tha hồ hơn ko còn mỏi mệt buồn ngủ nữa. Hãy tạm thời gác công việc lại một bên, và ngồi tụ họp cho đôi mắt của Bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">