Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Ngắm nhìn các thí sinh tập luyện cho đêm thi Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016

Tối 21-5 sẽ diễn ra đêm chung kết Hoa Hậu Biển Toàn Quốc 2016. Cuộc thi đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên những mặt báo, rằng ai sẽ là người tiếp theo đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết này. Cánh mày râu cũng đang rất hào hứng chờ đón buổi thi này. Thời khắc bây giờ thì đầy đủ các thí sinh đang tích cực luyện tập cho đêm đăng quang.


Đêm chung kết đang tới gần, top 36 thí sinh vào vòng chung kết đang tập hợp luyện tập để với phần biểu diễn Tốt Nhất trong đêm thi cuối cùng. những người đẹp được cựu siêu mẫu Bảo Ngọc huấn luyện cho kỹ năng biểu diễn catwalk và được những chuyên gia san sẻ về kỹ năng giao tiếp.


Được biết trogn những ngày diễn ra cuộc thi, phần nhiều người đẹp cảm thấy găng tay, strees nặng. Họ lo âu tới vẻ đẹp của mình lo âu vóc dáng ko được cân đối. Biết được điều này nên BTC chương trình đã cho phần nhiều mọi thí sinh hằng ngày luyen tap Yoga giảm bớt bao tay. Để tăng hiệu quả của những bài tập, BTC cũng ko ngại ngần đầu cơ những tấm Tham tap Yoga nhất.


BTC cho biết, đêm chung kết của Hoa hậu biển Việt Nam 2016 hẹn sẽ hoành tráng, mang đậm dấu ấn của biển. phần nhiều các trang bị, đạo cụ sàn diễn đều mô phỏng di sản biển cũng như những clips đi cùng được trình chiếu trong đêm chung kết sẽ gắn liền mang từng quang cảnh độc đáo của Hạ Long như: tập yoga tại Đảo Dừa, vũ điệu samba hot bỏng trên bờ biển Tuần Châu, du thuyền trên vịnh Hạ Long… Phần dàn dựng nghệ thuật của biên đạo múa nai lưng Ly Ly cũng hẹn sẽ mang đến phổ thông điểm đặc sắc cho đêm chung kết.

Công Ty Dụng Cụ Thể Thao sẽ đi cùng cộng những tin tức mới nhất về đêm chung kết của cuộc thi. Thể Thao Minh Toàn chuyên Bán rộng rãi dòng Đồ tập yogaThảm Yoga hàng đầu tại Hà Nội.
  • Website: http://thethaominhtoan.vn/
  • Địa chỉ: Số 3 - Ngõ 189 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
  • SĐT: 094.616.9876
  • Email: thethaominhtoan@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">