Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Câu chuyện cổ tích từ việc tập Yoga

Câu chuyện cổ tích được viết nên đối với anh Bá Cương sinh năm 1990 quê ở Bắc Ninh. Hiện anh đang sống và làm việc Tại Hà Nội đã vượt qua được muôn nghìn khó khăn từ căn bệnh liệt nửa người nhờ vào tập yoga.

tham tap yoga

sở hữu một dáng người nhỏ xíu của anh Cương lúc nào cũng tham dự hết lòng vào các môn thể thao mang tính đối kháng cao, ai nhưng mang thể ngờ rằng anh đã từng là một bệnh nhân bị bại liệt nửa người. mang các khi đối có anh cuộc sống Dường như đã đóng lại.

Bệnh tật luôn dai dẳng bám theo làm cho anh trở thành mặc cảm, chán nản hơn. đôi lúc anh cảm thấy căm ghét loại cuộc sống không với ý nghĩa này.

chạm chán anh tại đơn vị Thể Thao nhưng anh đang khiến cho việc, anh Cương kể lại những ngày tháng kinh khủng nhưng mà mình phải trải qua. Anh nhớ lại vào đúng ngày tết năm 2010 anh xin phép mẹ đem xe máy đi chơi. khi đó anh vẫn còn rất "trẻ trâu" không sợ trời sợ đất là gì. Đi xe phóng sau 30p nhưng ko đội mũ bảo hiểm. bởi anh phóng sau 30p mà chẳng chú ý đến cái ổ gà giữa các con phố thế là đâm phải. Anh chẳng biết gì nữa cả, mở mắt ra thấy đang nằm trong bệnh viện và nửa người trái không còn cử động được.

Mẹ anh đề cập là anh nằm hôn mê được 20 ngày rồi, người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ là anh sẽ qua khỏi. nhưng do sự hết lòng của bác sĩ nên anh đã thành tựu được thần chết. bên cạnh đó thì mọi sinh hoạt hiện nay của anh rất cạnh tranh, ăn uống thì phải bằng mũi.

Hơn một năm anh chống chọi có bệnh tật ở phòng hồi phục chức năng. tới lúc được xuất viện anh được người nhà chăm nom, viện trợ anh tập luyện. không trong khoảng bỏ bất cứ một cơ hội nào.


Cũng thực bụng cờ và vô cùng may mắn, anh được người Khách Hàng thân giới thiệu đến môn thể thao nghe tên rất lạ ấy là Yoga. Quý Khách anh bảo là tập cái này rất tốt và hiệu quả cho người bị liệt. ban sơ anh ko tin mà sau tìm hiểu thêm qua mạng, anh Cương cũng muốn thử xem như thế nào. Anh liền bảo mẹ mua ngay Thảm yoga để tới ngay phòng tập.

bởi vì cử động ko được tầm thường bởi thế các bài tập đơn thuần của yoga thôi cũng là các thử thách hà khắc đối mang anh. Thế mà không vì thế nhưng mà anh từ bỏ, thêm sự khích lệ của Bạn, anh tiếp diễn cố gắng dù vất vả bao nhiêu. Thật tuyệt vời, sự nỗ lực đã được đền đáp. Dần dần thân thể anh hoàn toàn hồi phục. thế cuộc anh đã quay về, a học tập và lên tỉnh thành Việt Nam làm việc.

Về phần yoga, anh Cương biết tới yoga là 1 họ các phép tắc luyện tâm và luyện thân cổ đại. tuy nhiên thời kì vừa qua sở hữu đa dạng người tự lên mạng học yoga. Điều này anh Cương cho biết ko thấp cho sức khoẻ do khi tập yoga những học viên phải sở hữu người chỉ dẫn kĩ càng, cụ thể. nếu ko sẽ tác động đến sức khoẻ và ko mang chức năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">