Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cùng ngắm những hình ảnh từ việc tập yoga

Lâu nay mọi người đều đã được biết đến các ích lợi tuyệt vời về sức khoẻ tập yoga mang đến. Dù chỉ mới du nhập vào nước mình cách đây chưa lâu, nhưng lượng người theo học yoga ngày một tăng nhanh. Liên tiếp các diễn đàn, các nhóm từ mạng xã hội được thành lập, tất cả là để chia sẻ những kinh nghiệm quý báu những bài tập mới về yoga. Cũng giống như những môn thể thao khác, yoga rất dễ để tập tành. hẳn nhiên để chuyên nghiệp, để thực hiện những kỹ năng khó thì người tập phải trải qua một thời kì rất dài nữa. thiết bị đi theo môn này cũng đơn thuần lắm, chỉ cần 1 tấm Tham tap yogaAnh Chị sở hữu thể mang đi tập mọi nơi mội chỗ.

Bài viết ngày hôm nay của chúng ta cùng gặp mặt Phụng Yến - 1 MC, copywriter. Được biết cô là một người có niềm đam mê đi du lịch và điều rất lạ kỳ ở cô chính là đi đâu cũng mang theo mình những bài tập yoga bên cạnh. Để cho mọi người thấy được điều đặc thù đấy, mỗi lần đi du hý cô đều chụp tất cả hình ảnh về việc tập yoga của mình.

tham tap yoga

Thảm tập yoga tại Hà Nội

Mua Thảm yoga Tại Hà Nội

thảm tập yoga adidas

Phụng Yến cho biết cô tạo album Yoga around the world trên Facebook tư nhân lưu lại những phút chốc tạo dáng Yoga trên các vùng đất mà cô đặt chân tới.

"Du lịch và Yoga với một điểm chung là cho mình thấy mọi giới hạn đều được nới rộng ra vô cực. ví như du lịch cho chúng ta góc nhìn và hiểu biết toàn cầu rộng mở hơn sau mỗi chuyến đi thì Yoga đem đến cảm nhận rằng thân thể và ý thức đều luôn sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn tự thân", Phụng Yến kể.

Thảm tập yoga

Yến cho biết mình chưa giỏi Yoga, cũng không quá sành du lịch, cô chỉ thuần tuý khắc ghi những hình ảnh Yoga&Travel đẹp trên các chặng hành trình để ghi lại những ký ức, dấu ấn cho bạn dạng thân. "Biết đâu truyền được cảm hứng ở cả nhị điều xuất sắc này tới cho mọi người dù già hay trẻ" - Yến phân trần.

thảm yoga

"Trong một năm qua, mình đi công việc hay du hý ở đâu cũng cố gắng đánh dấu vài hình ảnh Yoga tại cảnh đẹp nơi ngừng thi côngĐây.

sở hữu lúc mình tự đặt máy chụp tự động, mang lúc là bạn bè đi du hý cùng chụp giúp. Cuộc sống nhiều lúc với thể rất bận bịu và tù túng nhưng mà ví như Anh Chị tìm được cảm hứng ở Yoga và du hý, mọi gian khổ mệt mỏi đều trở nên nhỏ xíu bé", Phụng Yến đề cập về các trải nghiệm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">